Thiravukol

*** The Key to my thoughts in Tamil ***

Name:
Location: Basel, Switzerland

https://www.instagram.com/mail2subha/

Saturday, June 10, 2006

For Madhumita.


வலைப்பதிவர் பெயர்: பூ(Boo)

வலைப்பூ பெயர்: திறவுகோல்

சுட்டி(url) :
http://thiravukol.blogspot.com

ஊர்: இப்போதைக்கு பெங்களூர்.

நாடு: இந்தியா.

வலைப்பூ அறிமுகம் செய்தவர்: டுபுக்கு. நான் படித்த முதல் தமிழ் வலைப்பதிவு.

முதல் பதிவு ஆரம்பித்த நாள்,வருடம் : வெள்ளிக்கிழமை, ஏப்ரல் 14, 2006. (தமிழ் புத்தாண்டை முன்னிட்டு ஸ்பெஷல் ரிலீஸ்! )

இது எத்தனையாவது பதிவு: 9.

இப்பதிவின் சுட்டி(url): http://thiravukol.blogspot.com/2006/06/for-madhumita.html

வலைப்பூ ஏன் ஆரம்பித்தீர்கள்: முதல்ல ஆங்கிலத்தில் எழுத ஆரம்பிச்சேன். என் மகள பத்தி, நான் அம்மாவானது பத்தி எழுதணும்னு தோணிச்சு. அப்புறமா உலகத்துல இருக்கற அத்தனை விஷயங்கள பத்தியும் எழுதணும்னு ஆர்வம் வந்துடுச்சு. ஒரு நாள் ப்ரகாஷோட இந்த பதிவ படிச்சுட்டு, தமிழ்லயும் எழுத முயற்ச்சிக்கலாமேன்னு தோணிச்சு. ஆனால் நான் நினைச்ச அளவு தமிழ்ல பதிவு போடறது சுலபமா இல்லை. அது ஏன்னு யோசிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்!

சந்தித்த அனுபவங்கள்: சிரித்த அனுபவங்கள்தான் ஏராளம். பல சமயம் பதிவ படிச்சு, சில சமயம் பதிவாளர நினைச்சு! :)

பெற்ற நண்பர்கள்: வீட்ல அவங்க பெயரை அடிக்கடி சொல்ற அளவுக்கு சில பேர் இருக்காங்க. ஆனா பாருங்க, அவங்களுக்கெல்லாம் இப்படி ஒரு ஆள் இருக்கற்தே தெரியாது!

கற்றவை: நான் நிறைய பதிவுகள் படிச்சாளும், பின்னூட்டமே ரொம்ப இட்டதில்லை. அது நல்லதுக்குதான்னு நினைக்கறேன்.

எழுத்தில் கிடைத்த சுதந்திரம்: அனானிமஸா கன்னாபின்னான்னு எழுதறதுல இல்லை!

இனி செய்ய நினைப்பவை: வேற என்ன? நிறைய எழுதணும். நல்லா எழுதணும்.

உங்களைப் பற்றிய முழுமையான குறிப்பு: கும்பகோணத்ல பிறந்த நான், மதுரைல பிறந்த என் கணவர், ஸ்விட்சர்லாந்துல பிறந்த எங்க சின்ன குட்டி - இது தான் என் குடும்பம். இப்போதைக்கு முழு நேர அம்மா மட்டுமே!

இன்னும் நீங்கள் சொல்ல நினைக்கும் ஒன்றைச் சேர்க்கலாம்: என் பெண் ஆஷுக்கு எட்டாவது பல் முளைக்க ஆரம்பிச்சு இருக்கு. (ஏன்டா கேட்டோம்னு ஆயிடுச்சா? ஒரு அம்மா வேற எத பத்திங்க சொல்றது?!)

பி.கு
இன்பர்மேசனுக்காக கில்லிக்கு நன்றி.

5 Comments:

Blogger Premalatha said...

பூ,

//சில சமயம் பதிவாளர நினைச்சு! :)//

தாயே, நம்மள பார்த்து சிரிச்சிருந்தா சொல்லிடுங்கோ. (பயம்மாயிருக்கு இப்போல்லாம் :D)

//என் பெண் ஆஷுக்கு எட்டாவது பல் முளைக்க ஆரம்பிச்சு இருக்கு.//

எட்டா. பரவயில்லையே. பொண்ணு பெரீசாயிடுச்சுன்னு சொல்லுங்க.

1:19 PM, June 11, 2006  
Anonymous Anonymous said...

Thatz one interesting post..

6:38 AM, June 14, 2006  
Anonymous Anonymous said...

//வலைப்பூ அறிமுகம் செய்தவர்: டுபுக்கு//

-ஹைய்யோ நானா???? தன்யனானேன்..மேடம் :)

11:52 AM, June 14, 2006  
Blogger B o o said...

லதா - ரொம்ப சாரி இவ்ளோ லேட்டா பதில் சொல்றதுக்கு. உங்களப் பார்த்து சிரிச்சிருந்தா, நாங்க நேரடியா சொல்லிடமாட்டோமா?? :) Yes, Ashu is growing up too fast for me!

s - மெய்யாலுமா?!

டுபுக்கு - குரு வணக்கம்! :)

7:07 PM, June 29, 2006  
Anonymous Anonymous said...

naan valaippooovukku p puthusu....

yaarunga antha madumitha....

rendu moonu poovula ithe titleoda cv paarthen....

mudincha en poovaiyum monthu parkrathu

karthik

12:25 PM, July 12, 2006  

Post a Comment

<< Home

free invisible hit counter